1. Môn Toán
  2. đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh
đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh
Ngày đăng: 24/12/2024

đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh

MonToan.com.vn giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề khảo sát chất lượng tháng 12 môn Toán 11 năm học 2024 – 2025 trường THPT Gia Bình số 1, tỉnh Bắc Ninh. Kỳ thi được diễn ra vào ngày 15 tháng 12 năm 2024. Đề thi có đáp án mã đề 111 112 113 114.

Trích dẫn Đề khảo sát tháng 12 Toán 11 năm 2024 – 2025 trường THPT Gia Bình 1 – Bắc Ninh:

+ Trong một đợt hoạt động trải nghiệm thực tế của một trường THPT, cần thuê xe chở 140 người và 9 tạ hàng. Nơi thuê xe có hai loại xe A và B, trong đó xe A có 10 chiếc và xe B có 9 chiếc. Một xe loại A cho thuê với giá 4 triệu đồng và một xe loại B cho thuê với giá 3 triệu đồng. Biết rằng mỗi xe loại A có thể chở tối đa 20 người và 0,6 tạ hàng, mỗi xe loại B có thể chở tối đa 10 người và 1,5 tạ hàng. Gọi x là số xe loại A và y là số xe loại B được thuê, với (x;y) thỏa mãn hệ bất phương trình và có miền nghiệm như hình vẽ. Khi đó, chi phí thấp nhất để thuê xe bằng bao nhiêu triệu đồng?

+ Từ độ cao 9 m người ta thả một quả bóng cao su xuống đất. Giả sử mỗi lần chạm quả bóng lại nảy lên độ cao bằng 3/5 độ cao mà quả bóng đạt được ngay trước đó. Độ dài theo đơn vị mét hành trình của quả bóng từ thời điểm ban đầu cho đến khi nó nằm yên trên mặt đất bằng bao nhiêu?

+ Nhân dịp mít tinh kỷ niệm ngày 20/11 tại trường THPT Gia Bình số 1, Đoàn trường trao thưởng giải bóng chuyền hơi nam học sinh. Ban tổ chức mời lên sân khấu 6 bạn đội trưởng của 6 lớp đạt giải (gồm 1 nhất, 1 nhì, 2 ba và 2 khuyến khích) và 2 thầy chủ nhiệm của 2 lớp đạt giải nhất, nhì xếp thành hàng ngang nhận giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm. Xác suất để hai thầy giáo đứng ở chính giữa hàng là a/b (với a/b là phân số tối giản). Khi đó a + b bằng bao nhiêu?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Hình Ảnh Chi Tiết

images-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-1.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-2.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-3.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-4.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-5.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-6.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-7.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-8.jpgimages-post/de-khao-sat-thang-12-toan-11-nam-2024-2025-truong-thpt-gia-binh-1-bac-ninh-9.jpg

File đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh PDF Chi Tiết

đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh chất lượng là một công cụ quan trọng trong hệ thống giáo dục hiện đại, được thiết kế với mục tiêu không chỉ nhằm đánh giá kiến thức lý thuyết mà còn để kiểm tra các kỹ năng thực hành và khả năng tư duy phản biện của học sinh ở từng cấp học cụ thể. Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển, việc đánh giá một cách toàn diện và khách quan là điều cần thiết để giúp học sinh nắm vững kiến thức, đồng thời phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, một yếu tố then chốt trong quá trình học tập và trong cuộc sống sau này.

Nội Dung Đề Thi: đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh sẽ bao gồm một loạt các bài toán được phân chia thành nhiều phần khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, nhằm phản ánh đầy đủ các lĩnh vực trong chương trình học toán. Các phần này không chỉ giúp kiểm tra kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát huy sự sáng tạo và khả năng tư duy phản biện.

Các Bài Toán Cơ Bản:

Phần này tập trung vào việc kiểm tra kiến thức cơ bản mà học sinh đã học, như các phép toán số học, định nghĩa hình học, và các khái niệm đại số.

Ví dụ: Học sinh sẽ được yêu cầu giải các bài toán tính toán đơn giản, xác định diện tích và chu vi của các hình cơ bản, hay tìm hiểu các tính chất của các đối tượng hình học.

Các Câu Hỏi Mở:

Đây là phần quan trọng nhằm khuyến khích học sinh phát triển khả năng tư duy độc lập. Các câu hỏi mở yêu cầu học sinh không chỉ dừng lại ở việc áp dụng công thức mà còn phải biết phân tích và tổng hợp thông tin để đưa ra các giải pháp đa dạng.

Ví dụ: Một câu hỏi có thể yêu cầu học sinh mô tả cách họ sẽ giải quyết một vấn đề thực tế sử dụng toán học, hoặc đề xuất cách thức tối ưu hóa một quy trình dựa trên các khái niệm toán học mà họ đã học. Tính Tư Duy Sáng Tạo:

Đề thi không chỉ đơn thuần kiểm tra kiến thức mà còn phải khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo của học sinh. Các bài toán được thiết kế để học sinh có thể vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào các tình huống mới, qua đó phát triển khả năng tư duy độc lập và sáng tạo.

Ví dụ: Học sinh có thể được yêu cầu thiết kế một bài toán mới dựa trên một khái niệm đã học, từ đó trình bày lý do vì sao bài toán này có thể thú vị và hữu ích.

Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề:

Một trong những mục tiêu chính của đề thi là đánh giá khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Học sinh sẽ được yêu cầu không chỉ tìm ra đáp án đúng mà còn phải trình bày rõ ràng quy trình và logic đã sử dụng để đến được kết quả đó.

Ví dụ: Bài toán có thể yêu cầu học sinh đưa ra các bước giải quyết một bài toán thực tiễn, từ việc phân tích vấn đề đến việc tìm ra giải pháp khả thi.

Kết Luận:

đề khảo sát tháng 12 toán 11 năm 2024 – 2025 trường thpt gia bình 1 – bắc ninh chất lượng là một công cụ quan trọng giúp giáo viên và học sinh đánh giá và cải thiện năng lực toán học. Qua các bài toán đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực tiễn, đề thi không chỉ đơn thuần kiểm tra kiến thức mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện về tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Điều này không chỉ chuẩn bị cho học sinh một nền tảng vững chắc trong môn toán học mà còn trang bị cho các em kỹ năng cần thiết để đối mặt với những thách thức trong học tập và trong cuộc sống thực tiễn sau này.

đánh giá tài liệu

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%