1. Môn Toán
  2. bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy
bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy
Thể Loại: Toán 11
Ngày đăng: 30/08/2024

bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy

Tài liệu gồm 334 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Phạm Lê Duy, tuyển tập các đề ôn tập kiểm tra định kỳ môn Toán 11 theo cấu trúc trắc nghiệm mới nhất, áp dụng từ năm học 2024 – 2025.

MỤC LỤC:

PHẦN I Bộ đề ôn tập theo bài 11.

CHƯƠNG 1 Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác 13.

1 Góc lượng giác 13.

2 Giá trị lượng giác của một góc lượng giác 21.

3 Các công thức lượng giác 27.

4 Hàm số lượng giác và đồ thị 32.

5 Phương trình lượng giác cơ bản 39.

6 Ôn tập chương 1 – Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác 46.

CHƯƠNG 2 Dãy số. Cấp số cộng. Cấp số nhân 51.

1 Dãy số 51.

2 Cấp số cộng 58.

3 Cấp số nhân 64.

4 Ôn tập chương 2: Dãy số – cấp số 70.

CHƯƠNG 3 Giới hạn. Hàm số liên tục 75.

1 Giới hạn dãy số 75.

2 Giới hạn của hàm số 81.

3 Hàm số liên tục 87.

4 Ôn tập chương 3 – Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm cho mẫu số liệu ghép nhóm 95.

CHƯƠNG 4 Đường thẳng và mặt phẳng. QHSS trong không gian 107.

1 Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian 107.

2 Hai đường thẳng song song 115.

3 Đường thẳng song song mặt phẳng 123.

4 Vị trí tương đối giữa hai mặt phẳng 131.

5 Phép chiếu song song 139.

6 Ôn tập chương 4. Quan hệ song song 147.

CHƯƠNG 5 Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm cho MSLGN 153.

1 Số trung bình và mốt của mẫu số liệu ghép nhóm 153.

2 Trung vị và tứ phân vị của mẫu số liệu ghép nhóm 166.

3 Ôn tập chương 5 – Giới hạn – Hàm số liên tục 178.

CHƯƠNG 6 Hàm số mũ và hàm số lôgarit 185.

1 Phép tính luỹ thừa 185.

2 Phép tính lôgarit 191.

3 Hàm số mũ – Hàm số Logarit 197.

4 Phương trình, bất phương trình mũ và logarit 204.

5 Ôn tập chương 6 – Mũ – Logarit 210.

CHƯƠNG 7 Đạo hàm 213.

1 Đạo hàm 213.

2 Các quy tắc tính đạo hàm 220.

3 Ôn tập chương 7 – Quan hệ vuông góc 226.

CHƯƠNG 8 Quan hệ vuông góc trong không gian 231.

1 Hai đường thẳng vuông góc 231.

2 Đường thẳng vuông góc với mặt phẳng 238.

3 Hai mặt phẳng vuông góc 244.

4 Khoảng cách 252.

5 Góc giữa đường thẳng và mặt phẳng. Góc nhị diện 260.

6 Ôn tập chương 8 – Xác suất 268.

CHƯƠNG 9 Xác suất 273.

1 Biến cố giao và quy tắc nhân xác suất 273.

2 Biến cố hợp và quy tắc cộng xác suất 281.

3 Ôn tập chương 9 – Đạo hàm 288.

PHẦN II Bộ đề ôn tập giữa kì và cuối kì 291.

Hình Ảnh Chi Tiết

images-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-001.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-002.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-003.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-004.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-005.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-006.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-007.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-008.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-009.jpgimages-post/bo-de-on-tap-mon-toan-11-theo-cau-truc-moi-pham-le-duy-010.jpg

File bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy PDF Chi Tiết

bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy chất lượng là một công cụ quan trọng trong hệ thống giáo dục hiện đại, được thiết kế với mục tiêu không chỉ nhằm đánh giá kiến thức lý thuyết mà còn để kiểm tra các kỹ năng thực hành và khả năng tư duy phản biện của học sinh ở từng cấp học cụ thể. Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển, việc đánh giá một cách toàn diện và khách quan là điều cần thiết để giúp học sinh nắm vững kiến thức, đồng thời phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, một yếu tố then chốt trong quá trình học tập và trong cuộc sống sau này.

Nội Dung Đề Thi: bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy sẽ bao gồm một loạt các bài toán được phân chia thành nhiều phần khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, nhằm phản ánh đầy đủ các lĩnh vực trong chương trình học toán. Các phần này không chỉ giúp kiểm tra kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát huy sự sáng tạo và khả năng tư duy phản biện.

Các Bài Toán Cơ Bản:

Phần này tập trung vào việc kiểm tra kiến thức cơ bản mà học sinh đã học, như các phép toán số học, định nghĩa hình học, và các khái niệm đại số.

Ví dụ: Học sinh sẽ được yêu cầu giải các bài toán tính toán đơn giản, xác định diện tích và chu vi của các hình cơ bản, hay tìm hiểu các tính chất của các đối tượng hình học.

Các Câu Hỏi Mở:

Đây là phần quan trọng nhằm khuyến khích học sinh phát triển khả năng tư duy độc lập. Các câu hỏi mở yêu cầu học sinh không chỉ dừng lại ở việc áp dụng công thức mà còn phải biết phân tích và tổng hợp thông tin để đưa ra các giải pháp đa dạng.

Ví dụ: Một câu hỏi có thể yêu cầu học sinh mô tả cách họ sẽ giải quyết một vấn đề thực tế sử dụng toán học, hoặc đề xuất cách thức tối ưu hóa một quy trình dựa trên các khái niệm toán học mà họ đã học. Tính Tư Duy Sáng Tạo:

Đề thi không chỉ đơn thuần kiểm tra kiến thức mà còn phải khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo của học sinh. Các bài toán được thiết kế để học sinh có thể vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào các tình huống mới, qua đó phát triển khả năng tư duy độc lập và sáng tạo.

Ví dụ: Học sinh có thể được yêu cầu thiết kế một bài toán mới dựa trên một khái niệm đã học, từ đó trình bày lý do vì sao bài toán này có thể thú vị và hữu ích.

Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề:

Một trong những mục tiêu chính của đề thi là đánh giá khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Học sinh sẽ được yêu cầu không chỉ tìm ra đáp án đúng mà còn phải trình bày rõ ràng quy trình và logic đã sử dụng để đến được kết quả đó.

Ví dụ: Bài toán có thể yêu cầu học sinh đưa ra các bước giải quyết một bài toán thực tiễn, từ việc phân tích vấn đề đến việc tìm ra giải pháp khả thi.

Kết Luận:

bộ đề ôn tập môn toán 11 theo cấu trúc mới – phạm lê duy chất lượng là một công cụ quan trọng giúp giáo viên và học sinh đánh giá và cải thiện năng lực toán học. Qua các bài toán đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực tiễn, đề thi không chỉ đơn thuần kiểm tra kiến thức mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện về tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Điều này không chỉ chuẩn bị cho học sinh một nền tảng vững chắc trong môn toán học mà còn trang bị cho các em kỹ năng cần thiết để đối mặt với những thách thức trong học tập và trong cuộc sống thực tiễn sau này.

đánh giá tài liệu

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%